Bạn cần đọc tin này trước khi mua bếp từ Cata IB 603 BK

1 comment
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp từ cata IB 603 Bk mà chưa hiểu rõ thông tin về sản phẩm, vậy thì đọc bài dưới đây là chuẩn rồi.

- Bếp từ Cata là sản phẩm, bếp từ nhập khẩu, được nhập khẩu từ Châu Âu, rất hiện đại mà không hại điện, sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

- Bếp từ Cata IB 603 BK được thiết kế với mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền cao chống trầy xước, bám bẩn và chịu nhiệt tốt. Bếp có nhiều tính năng tích hợp phụ đun nấu, tính năng nấu nhanh, tính năng điều chỉnh các mức nấu,.. đang là sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình bạn, nhất là những có gia đình có nhu cầu nấu bếp nhanh, luôn đổi mới món ăn.

- Bếp sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ để đun nấu nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Nhiệt độ được sinh ra không thông qua mặt kính nên bề mặt bếp không bị nóng, chỉ khi nấu nhiệt được hấp thụ từ đáy nồi sang kính mới làm kính nóng lên. Với phương pháp nấu ăn này kể cả khi bật bếp mà chưa đặt nồi nấu người dùng vô tình chạm tay vào mặt bếp cũng không bị nóng.


Xem thêm: Tìm hiểu về bếp từ Cata ISB 603 BK tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật của bếp từ Cata IB 603 BK:

- Thiết kế với bảng điều kiện cảm ứng điện từ

- Thiết kế với 3 mặt nấu ăn: 1 mặt bếp lớn, nấu nhanh có (booster) Ø270, 2.3 kW (max. 3 kW), 1 mặt bếp vừa, nấu nhanh có (booster) Ø220, 2.3 kW (max. 3 kW), 1 mặt bếp nấu nhỏ với Ø180, 1.4 kW

- Mỗi bếp đều có chức năng hẹn giờ tự động, và chế độ tự bật/tắt khi bếp không sử dụng.

- Bếp có thể điều chỉnh nhiệt dư cho người sử dụng.

- Có 3 loại mặt kính đen/trắng/cát cho bạn lựa chọn.

- Tổng công suất tối đa: 6.7 KW

Một số sản phẩm khác của thương hiệu Cata: máy hút mùi cata, lò vi sóng cata,..

1 nhận xét:

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Popular Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

Blogger templates